Wednesday, January 4, 2023

Lan Ngọc bắt trend mặc "váy gối" phiên bản lạ, hé lộ tủ đồ hiệu xa xỉ

 Những ngày vừa qua, trào lưu Pillow Challenge chiếm lĩnh trên mạng xã hội, thu hút giới trẻ lẫn sao Việt. Những hình ảnh sao Việt mặc "váy gối" được chia sẻ rộng rãi với nhiều phiên bản khác nhau.


Ninh Dương Lan Ngọc dĩ nhiên không bỏ qua trào lưu thú vị này. vali louis vuitton siêu cấp Cô nàng nhanh chóng "đu" trend "váy gối" nhưng tủ đồ hiệu thấp thoáng phía sau nữ diễn viên mới thực sự gây chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc là sao Việt tiếp theo bắt trend "váy gối" nhưng mang đến phiên bản lạ hơn. Ảnh: FBNV

NInh Dương Lan Ngọc bắt trend "có một không hai"

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ chính Cua lại vợ bầu vừa đăng tải bức hình cô nàng "mặc váy gối" với phiên bản khó có ai đụng hàng.

Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng túi giấy để mặc thay vì sử dụng gối như bao người. Với gam màu sặc sỡ cùng các họa tiết cầu kì của túi giấy, cô nàng khéo léo phối chung với chiếc thắt lưng màu nâu trầm lắng để tạo nên một tổng thể hài hòa. Ý tưởng độc lạ này nhanh chóng được cư dân mạng khen ngợi và thu về một lượng tương tác "khủng" cho Lan Ngọc.








Mặt khác, nhiều người dễ dàng nhận ra ngọc nữ đang sử dụng chiếc túi giấy đến từ thương hiệu Louis Vuitton - một trong những nhà mốt đắt giá, xa xỉ bậc nhất thế giới. Điều đó đã đủ cho thấy cô nàng cũng là một "tín đồ săn hàng hiệu" của Vbiz.

Tủ đồ hiệu thấp thoáng phía sau lưng Lan Ngọc

Trong các bức hình mà Lan Ngọc chia sẻ, nếu tinh mắt để ý, cư dân mạng phát hiện cô nàng cũng có cho riêng mình căn phòng trưng dụng đồ hiệu xa xỉ như bao mỹ nhân khác trong showbiz.

Phía bên phải mỹ nhân, fan để ý thấy những đôi giày sneaker được sắp xếp cẩn thận trên kệ. Dù chỉ là một góc của chiếc tủ nhưng nó cũng đủ chứng minh Lan Ngọc là "tay săn" giày hiệu,hàng hiệu siêu cấp hà nội hẳn là cô nàng đang sở hữu những đôi giày sang chảnh khác nhau.

Không chỉ tủ giày, sau lưng Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người dễ dàng phát hiện một tủ lớn đựng khá nhiều váy áo. Lan Ngọc luôn xuất hiện với những thiết kế sang trọng, đắt đỏ vậy nên fan đoán rằng đây là tủ đồ cất giữ trang phục từ nhiều nhà thiết kế khác nhau của cô.

Là mỹ nhân tích cực chạy show và có độ "hot" nhất nhì màn ảnh Việt, không lạ gì khi Ninh Dương Lan Ngọc tự thưởng cho riêng mình những món hàng hiệu xa xỉ. Thời gian gần đây, "ngọc nữ" cho ra mắt những bộ ảnh thời thượng, thể hiện đẳng đẳng cấp trong phong cách riêng của mình.

Cô trở thành gương mặt ảnh bìa cho tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam. (Ảnh: FBNV)









Lan Ngọc rất chăm sử dụng đồ hiệu. Bộ cánh trắng trở nên thu hút hơn bởi chiếc túi đỏ cùng dây thắt lưng mảnh đến từ thương hiệu Louis Vuitton. (Ảnh: Instagram NV)

Lại một bức hình cô nàng thả dáng cùng chiếc túi LV khác cũng đắt đỏ không kém. (Ảnh: Instagram NV)


Sở hữu nhan sắc vạn người mê cũng khối tài sản đáng mơ ước,LOUIS VUITTON Ninh Dương Lan Ngọc là minh chứng điển hình cho câu "bên ngoài đẹp gái, bên trong nhiều tiền" của Vbiz.

【Bài viết liên quan】:duybrand.com Hàng hiệu siêu cấp-Like Auth Chrome Hearts trang sức khuynh đảo Hollywood

No comments:

Post a Comment

Bích Phương như công chúa, Chi Pu và Kỳ Duyên thả “bùa yêu” với sơmi

  Bên cạnh sơmi và đầm trắng, các mẫu đầm liền hoạ tiết hoa nhí hay thiết kế đơn sắc trang nhã cũng là điểm sáng của dàn mỹ nhân Việt trong ...