Monday, August 1, 2022

Món quà giữ chân khách hàng

 Thượng Hải đang áp dụng các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Người dân bị cấm rời khỏi căn hộ trong khu nhà có người nhiễm Covid-19. Một số tòa nhà và đường phố đã bị rào lại.

Việc các siêu thị đóng cửa khiến người dân phải vật lộn để mua thực phẩm. Nhiều công ty đã tặng đồ ăn cho nhân viên. Trong khi đó, các ngân hàng, khách sạn cao cấp và thương hiệu xa xỉ chăm sóc nhóm khách hàng giàu có với những món quà.

Trước sự kiện này, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện trên mạng xã hội. Người dùng Li Xiaozhou viết: "Trong thời kỳ đại dịch, sự phân chia giai cấp trở nên rõ ràng hơn. Người dân chật vật đi tìm đồ ăn. Trong khi các khách hàng giàu có được thương hiệu cao cấp tặng quà".

Bên cạnh những món quà, một số thương hiệu đã tổ chức các lớp học trực tuyến. Thương hiệu chuyên bán các sản phẩm chăm da La Mer mở lớp dạy massage. Dior cung cấp khóa học yoga ở khung cảnh phòng tập cao cấp.

Khoảng thời gian giãn cách khiến các cửa hàng phải đóng cửa. Ảnh: Reuters.
Cach thuong hieu cao cap niu giu khach hang anh 2

Khoảng thời gian giãn cách khiến các cửa hàng phải đóng cửa. Ảnh: Reuters.

Prada tổ chức một câu lạc bộ giao lưu văn hóa. Họ mời nhà văn, đạo diễn và nhạc sĩ giới thiệu về sách, phim, album. Sáng kiến của thương hiệu được đón nhận nồng nhiệt. SCMP liên hệ với Prada, Louis Vuitton nhưng đại diện của các thương hiệu từ chối tiết lộ thêm thông tin.


https://duybrandgrass.blogspot.com

https://duybrandgrass.blogspot.com

https://duybrandidea.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Bích Phương như công chúa, Chi Pu và Kỳ Duyên thả “bùa yêu” với sơmi

  Bên cạnh sơmi và đầm trắng, các mẫu đầm liền hoạ tiết hoa nhí hay thiết kế đơn sắc trang nhã cũng là điểm sáng của dàn mỹ nhân Việt trong ...